• Chuyên đề kiến thức

  • Đăng bởi: adminNgày đăng: 10/01/2016
  • Bạn đọc thân mến,

    Rất vui được giới thiệu tới quý bạn đọc các kiến thức cơ bản và cập nhật nhất từ các nghiên cứu của Viện Y Học _ Đại Học Havard _ Hoa Kỳ thực hiện và công bố năm 2015_ về đề tài  “Vitamin và Khoáng chất: Lựa Chọn các loại thực phẩm và chất dinh dưỡng bạn cần để giữ sức khỏe”. Trong phiên bản mới nhất này,  báo cáo  nhấn mạnh rằng bạn thực sự nên cố gắng để đáp ứng nhu cầu vitamin và khoáng chất của bạn thông qua chế độ ăn uống của bạn hơn là dùng thuốc bổ sung.  Và điều này không quá  khó như bạn tưởng. Hãy theo dõi lần lượt hệ thống các kiến thức mà chúng tôi cung cấp. Bạn và gia đình sẽ có được những kiến thức nền tảng tiến bộ nhất cho sức khỏe

    Toàn cầu hóa đã dẫn đến việc tiếp cận hết sức dễ dàng tới nguồn cung cấp thực phẩm đa dạng và tương đối rẻ tiền, bao gồm trái cây và rau quả giàu vitamin. Nhưng đồng thời, chúng ta cũng thường xuyên đối mặt với  các thực phẩm và nước giải khát nghèo dinh dưỡng. Điều này có nghĩa là chúng ta phải học để có thể có sự lựa chọn dinh dưỡng khôn ngoan hơn.

    Khi nào nên dùng sản phẩm bổ sung? Sản phẩm bổ sung chỉ nên dùng kèm với một chế độ ăn uống lành mạnh, chứ không nên được coi là sự thay thế cho các thực phẩm bổ dưỡng. Đa số người Mỹ trưởng thành thường xuyên uống vitamin và khoáng chất bổ sung, hàng tỷ USD được chi hàng năm, mặc dù không hề  có bất kỳ chỉ định cụ thể nào cho việc này.

    Báo cáo này giải thích rõ các vai trò mà các vitamin và khoáng chất đóng trong cơ thể. Đồng thời đưa ra khuyến cáo về lượng dùng  tối thiểu và tối đa, cũng như chỉ rõ nguồn thực phẩm có thể cung cấp các chất này. Điều này sẽ giúp bạn khẳng định là bạn có nhận đủ lượng cơ thể cần hay không. Và nó sẽ giúp bạn trở thành một người tiêu dùng hiểu biết hơn.  Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ  thu được nhiều kiến thức khác nữa, như:

    • Bạn cần tìm kiếm thông tin gì khi đọc các nhãn dinh dưỡng của các thực phẩm và các chất bổ sung
    • Hay bạn có nên dùng vitamin tổng hợp hàng ngày
    • Hay tại sao bạn có thể không nhận được đủ lượng vitamin B12 từ chế độ ăn uống của bạn.
    • Hoặc làm thế nào mà nồng độ vitamin D thấp có thể gây hại cho thể.

    Do các hiểu biết về vitamin và khoáng chất ngày càng phát triển , song song với sự cập nhật của các chế độ ăn khuyến cáo, thật khó cho mọi người có thể  hiểu  và hấp thu các thông tin khi các kết quả nghiên cứu cứ được công bố dồn dập.

    Trong khi đó, vitamin và khoáng chất bổ sung vẫn có mặt khắp nơi trên các kệ hàng, khiến cho vai trò của nó, nếu có, dường như có vẻ quan trọng đối với tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe của bạn hơn cả chế độ ăn uống.

    Mục tiêu của chúng tôi trong việc cập nhật báo cáo này là để giúp bạn hiểu đúng tầm quan trọng của các nghiên cứu về vitamin và khoáng chất mà  bạn thu lượm được qua các giới truyền thông, đồng thời cung cấp cho bạn các chiến lược chế độ ăn uống mới nhất và thiết thực nhất để đảm bảo bạn nhận được một cách đầy đủ, nhưng không quá nhiều, lượng  vitamin và khoáng chất đáp ứng sức khỏe tối ưu của bạn.

    Trân trọng,

  • Bình luận

    Bình luận đầu tiên


    wpDiscuz
    
    GIẢM GIÁ HÀNG CẬN DATE_ 615k giảm còn 300k
    Date T3/2018_ Cho phụ nữ trên 50
    vitacare.vn

    Liên hệ mua hàng