Chuyên đề kiến thức

Bạn đọc thân mến,

Rất vui được giới thiệu tới quý bạn đọc các kiến thức cơ bản và cập nhật nhất từ các nghiên cứu của Viện Y Học _ Đại Học Havard _ Hoa Kỳ thực hiện và công bố năm 2015_ về đề tài  “Vitamin và Khoáng chất: Lựa Chọn các loại thực phẩm và chất dinh dưỡng bạn cần để giữ sức khỏe”. Trong phiên bản mới nhất này,  báo cáo  nhấn mạnh rằng bạn thực sự nên cố gắng để đáp ứng nhu cầu vitamin và khoáng chất của bạn thông qua chế độ ăn uống của bạn hơn là dùng thuốc bổ sung.  Và điều này không quá  khó như bạn tưởng. Hãy theo dõi lần lượt hệ thống các kiến thức mà chúng tôi cung cấp. Bạn và gia đình sẽ có được những kiến thức nền tảng tiến bộ nhất cho sức khỏe

Toàn cầu hóa đã dẫn đến việc tiếp cận hết sức dễ dàng tới nguồn cung cấp thực phẩm đa dạng và tương đối rẻ tiền, bao gồm trái cây và rau quả giàu vitamin. Nhưng đồng thời, chúng ta cũng thường xuyên đối mặt với  các thực phẩm và nước giải khát nghèo dinh dưỡng. Điều này có nghĩa là chúng ta phải học để có thể có sự lựa chọn dinh dưỡng khôn ngoan hơn.

Khi nào nên dùng sản phẩm bổ sung? Sản phẩm bổ sung chỉ nên dùng kèm với một chế độ ăn uống lành mạnh, chứ không nên được coi là sự thay thế cho các thực phẩm bổ dưỡng. Đa số người Mỹ trưởng thành thường xuyên uống vitamin và khoáng chất bổ sung, hàng tỷ USD được chi hàng năm, mặc dù không hề  có bất kỳ chỉ định cụ thể nào cho việc này.

Báo cáo này giải thích rõ các vai trò mà các vitamin và khoáng chất đóng trong cơ thể. Đồng thời đưa ra khuyến cáo về lượng dùng  tối thiểu và tối đa, cũng như chỉ rõ nguồn thực phẩm có thể cung cấp các chất này. Điều này sẽ giúp bạn khẳng định là bạn có nhận đủ lượng cơ thể cần hay không. Và nó sẽ giúp bạn trở thành một người tiêu dùng hiểu biết hơn.  Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ  thu được nhiều kiến thức khác nữa, như:

  • Bạn cần tìm kiếm thông tin gì khi đọc các nhãn dinh dưỡng của các thực phẩm và các chất bổ sung
  • Hay bạn có nên dùng vitamin tổng hợp hàng ngày
  • Hay tại sao bạn có thể không nhận được đủ lượng vitamin B12 từ chế độ ăn uống của bạn.
  • Hoặc làm thế nào mà nồng độ vitamin D thấp có thể gây hại cho thể.

Do các hiểu biết về vitamin và khoáng chất ngày càng phát triển , song song với sự cập nhật của các chế độ ăn khuyến cáo, thật khó cho mọi người có thể  hiểu  và hấp thu các thông tin khi các kết quả nghiên cứu cứ được công bố dồn dập.

Trong khi đó, vitamin và khoáng chất bổ sung vẫn có mặt khắp nơi trên các kệ hàng, khiến cho vai trò của nó, nếu có, dường như có vẻ quan trọng đối với tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe của bạn hơn cả chế độ ăn uống.

Mục tiêu của chúng tôi trong việc cập nhật báo cáo này là để giúp bạn hiểu đúng tầm quan trọng của các nghiên cứu về vitamin và khoáng chất mà  bạn thu lượm được qua các giới truyền thông, đồng thời cung cấp cho bạn các chiến lược chế độ ăn uống mới nhất và thiết thực nhất để đảm bảo bạn nhận được một cách đầy đủ, nhưng không quá nhiều, lượng  vitamin và khoáng chất đáp ứng sức khỏe tối ưu của bạn.

Trân trọng,

Xem đầy đủ nội dung

Vitamin và khoáng chất

Các khoáng chất đa lượng gồm: Natri Clorua Kali Canxi Phốtpho Magie Lưu huỳnh Cơ thể cần và dự trự 1 lượng tương đối lớn các khoáng chất đa lượng kể  trên. Canxi và phốt pho mỗi loại có thể có đến hơn 400 gram trong  cơ thể bạn. Bất chấp thực tế này, đối với sức khỏe con người, các khoáng chất đa lượng  này  cũng chỉ  có tầm quan trọng  tương đương như các khoáng chất vi lượng; chỉ là chúng hiện diện trong cơ thể của bạn với số lượng lớn hơn mà thôi.   Một trong…

Xem thêm ...

Các quy chuẩn

Khuyến cáo liều dùng Vitamins và Khoáng Chất The following recommendations are based largely on guidelines from the Institute of Medicine. Recommended amounts may be expressed in milligrams (mg), micrograms (mcg), or international units (IU), depending on the nutrient. Unless specified, values represent those for adults ages 19 and older.

Xem thêm ...

Vai trò vitamin và khoáng chất

Khuyến nghị Kẽm (Zinc) Nếu bạn muốn ngậm viên kẽm để chữa cảm lạnh, hãy đọc nhãn để chắc chắn bạn đang không uống nhiều hơn ngưỡng tiêu thụ trên an toàn  (UL) (40 mg một ngày). Nếu đang uống vitamin tổng hợp  bạn không nên uống thêm  viên kẽm bổ sung.  Mỗi sản phẩm này đều đã chứa đủ liều khuyến nghị (RDA)  cho kẽm.

Xem thêm ...

Omega-3s và các hóa chất thực vật

Omega-3 và chất phytochemical (Hóa chất thực vật) Việc cất giữ thực phẩm đúng cách trong công việc của người nội trợ là rất quan trọng. Vì thực phẩm không chỉ chứa  các vitamin và khoáng chất thiết yếu, mà chúng còn chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi khác. Giới hạn trong những kết quả nghiên cứu đã được công bố bởi Viện Y Khoa _ Đại Học Havard Hoa Kỳ, trong mục này chúng tôi chỉ đề cập tới 2 loại là: Axit béo Omega- 3 Các hóa chất thực vật (Phytochemical)  

Xem thêm ...

Thiếu vitamin và khoáng chất

Đang cập nhật nội dung.... When you lose blood, you lose iron, too. As noted, women who menstruate need extra iron. So do fre- quent blood donors—an estimated 3 to 4 mg more per day for each unit of blood you donate during the course of a year. Talk with your doctor about this rst to be safe, though.

Xem thêm ...

Thừa vitamin và khoáng chất

Đang cập nhật... Getting enough but not too much of the trace mineral zinc is a bit of a high-wire act. e RDA for zinc is 8 mg for women and 11 mg for men. e Institute of Medicine lists the upper limit for zinc as 40 mg for women and men. Yet levels not much higher than 15 mg can trigger side e ects, such as a depressed immune system, poor healing, hair loss, and inter- ference with the ability to taste and smell. at’s why some experts suggest that it’s best to get zinc from food sources rather…

Xem thêm ...

Có cần bổ sung vitamin và khoáng chất

Đang cập nhật... In the 1980s, many nutritionists and some physicians began to recom- mend (and take) vitamin supple- ments. However, as described in “Cast of characters: From vitamin A to zinc,” page 16, the evidence for the health bene ts of most supplements is not strong. Notable exceptions are vitamin D for bone health and folic acid during pregnancy. Although foods that contain vitamin A and beta carotene, as well as vitamins B, C, and E, are clearly good for health, taking supplements of these vitamins has no proven health bene ts.

Xem thêm ...

Cách đọc nhãn TPBS

Đang nhập nội dung ...

Xem thêm ...

GIẢM GIÁ HÀNG CẬN DATE_ 615k giảm còn 300k
Date T3/2018_ Cho phụ nữ trên 50
vitacare.vn

Liên hệ mua hàng