CVS phamarcy Spectrative Adults 50+ – 125 ct

2.33
Giá: liên hệ
Tình trạng kho: Hết hàng
Số lượng: -+
Mua ngay

Bình luận

Bình luận đầu tiên


wpDiscuz

CVS Spectravite Adult 50+ Multivitamin Tablet Thông tin chi tiết:
CVS Spectravite Adult 50+ Multivitamin dạng viên

Sản phẩm này giúp hỗ trợ sức khỏe
Trái tim khỏe mạnh
Bạn mong muốn có một trái tim khỏe mạnh? Hãy khám phá làm thế nào mà vitamin lại có thể giúp được điều đó
Sản phẩm bổ sung Vitamin và Khoáng chất tổng hợp
Mục tiêu về sức khỏe
Hướng dẫn sử dụng:
Người lớn: 1 viên/ngày (thích hợp dùng cùng bữa ăn). Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
THẬN TRỌNG: Nếu bạn đang mang thai, cho con bú, hay đang dùng bất cứ thuốc men hoặc sẽ có bất kỳ can thiệp nào về y tế, cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Ngừng dùng thuốc và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có phản ứng bất lợi xảy ra.
TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM:

• VỀ CENTURY ADULTS 50+ MULTIVITAMIN(sản phẩm Vitamin tổng hợp Century dành cho người trên 50 tuổi)

• So sánh với thành phần của Centrum Silver Adults 50+
CENTURY Adults 50+ Multivitamin cung cấp một loạt những dưỡng chất thiết yếutrong chỉ 1 viên vitamin tổng hợp, dễ uống hướng tới mục tiêu duy trì sức khỏe cho người trên 50 tuổi.
– Vitamin B6, B12, axit folic và Lycopene giúp hỗ trợ sức khỏe tim.
– Các vitamin nhóm B và kẽm có vai trò quan trọng trong chuyển hóa carbohydrate sẽ giúp duy trì các chức năng khỏe mạnh của bộ não.
– Lutein, kẽm và vitamin A, C và E giúp hỗ trợ thị lực khỏe mạnh.
– Sản phẩm này bao gồm các chất dinh dưỡng thiết yếu quan trọng giúp bù đắp cho cơ thể những thiếu hụt về dưỡng chất.

Sản phẩm CENTURY Adults 50+ Multivitamin không chứa sắt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhằm đảm bảo độ tinh khiết và chất lượng sản phẩm. CENTURY Adults 50 + Multivitamin hoàn toàn tự tin về công thức bao gồm các dưỡng chất quan trọng giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho một lối sống lành mạnh.
Sản phầm này:
Không hương vị nhân tạo / không sữa / không lactose / không bột mì / không Gluten

** Các báo cáo này không được đánh giá bởi Cục Quản lý thực phẩm và dược Hoa Kỳ
Sản phẩm này không dùng để điều trị hay chữa bệnh

Đặc trưng của sản phẩm:
• Thông tin người sử dụng:
Hướng dẫn sử dụng: Người lớn: 1 viên/ngày dùng khi ăn. Không dùng cho trẻ nhỏ. Không dùng quá liều.
Thông tin về những dưỡng chất chính có trong sản phẩm
– Vitamin A: rất cần thiết đối với thị lực và còn đóng vai trò trong việc duy trì sức khỏe xương, sức khỏe sinh sản, làn da khỏe mạnh và chức năng của hệ miễn dịch. **

– Vitamin B: gồm thiamin (vitamin B1), riboflavin (vitamin B2), niacin, vitamin B6, axit folic, vitamin B12, biotin vàaxit pantothenic giúp duy trì chức năng của hệ thần kinh và giúp cơ thể chuyển hóa thức ăn thành năng lượng. ** Chúng cũng giúp hình thành hồng cầu. **

– Vitamin C: là một chất chống oxy hóa có tác dụng trung hòa các gốc tự do gây hại cho tế bào và đóng vai trò quan trọng trong hỗ trợ hệ thống miễn dịch. Vitamin C cũng tạoVitamin C cũng tạo cơ sở phân tử cho da, nướu răng, xương, các mạch máu và giúp cơ thể hấp thụ chất sắt.

– Vitamin D3: kích thích sự hấp thụ canxi, giúp duy trì xương và răng chắc khỏe. ** Vitamin D cũng giúp hỗ trợ chức năng miễn dịch khỏe mạnh. **

– Vitamin E:là một chất chống oxy hóa. Nó có công dụng bảo vệ màng tế bào trong các dây thần kinh, trong cơ bắp và trong hệ thống tim mạch cũng như giúp hỗ trợ sức khỏe miễn dịch. **

– Canxi là một khoáng chất chính chịu trách nhiệm trong việc duy trì sự chắc khỏe của xương. ** Nó cũng tham gia vào sự co cơ, xung thần kinh và đông máu. *

– Kẽm rất cần thiết cho quá trình chuyển hóa năng lượng, tăng trưởng hợp lý và phát triển chức năng sinh sản. ** Nó cũng giúp duy trì một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

Công thức cho một lối sống lành mạnh

Vitamin tổng hợp mỗi ngày

Cơ thể chúng ta cần được bổ sung Vitamin và khoáng chất để có thể hoạt động bình thường. Những dưỡng chất này có mặt trong các loại thực phẩm mà ta ăn. Song, do thói quen ăn uống thiếu đa dạng, do căng thẳng haybởi lý do về độ tuổi, cơ thể chúng ta không luôn luôn nhận đủ hoặc sử dụng hiệu quả tất cả các vitamin và khoáng chất cần thiết. Uống vitamin tổng hợp hàng ngày có thể giúp bù vào sự thiếu hụt về dinh dưỡng. Cho nên, hiện nay, vitamin tổng hợp được xây dựng riêng cho từng nhóm nhu cầu về dinh dưỡng khác nhau: nhóm người trên 50 tuổi, nhóm dưới 50 tuổi, phụ nữ hoặc phụ nữ 50+ , đàn ông hoặc đàn ông 50+, vv ..

 

Tuy nhiên, trước khi bắt đầu sử dụng bất kỳ loại  vitamin tổng hợp hay sản phẩm bổ sung nào, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ để được đánh giá tình trạng cũng như nhu cầu sức khỏe hiện tại  cũng như giúp hướng dẫn lựa chọn sản phẩm bổ sung sao cho  phù hợp với bạn.

A. Chế độ ăn lành mạnh:
Thực hiện những mẹo dưới đây để có thể dễ dàng lựa chọn thực phẩm phù hợp:
1. Cân bằng về calo: để quản lý cân nặng, trước tiên cần biết cơ thể bạn cần bao nhiêu calo/ngày.

2. Ăn lượng ít nhưng giữ sự ngon miệng: Nên dành thời gian để thưởng thức món ăn. Ăn quá nhanh hoặc không tập trung khi ăn sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn. Hãy chú ý đến các dấu hiệu đói/no trước, trong và sau bữa ăn. Cảm nhận cơ thể để nhận ra khi bạn vừa đủ no.

3. Không sử dụng bát đia quá lớn khi ăn: nên dùng bát, dĩa hay cốc nhỏ. Định sẵn khẩu phần trước khi ăn. Khi đi ăn hàng, nên chọn phần ăn nhỏ hơn, hoặc chia sẻ món ăn, hoặc mang về nếu ăn không hết.

4. Một số loại thực phẩm nên ăn thường xuyên: rau, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, và các sản phẩm sữa không béo hoặc ít béo. Những thực phẩm tnày chứa các dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe -bao gồm: kalicanxi, vitamin D, và chất xơ. Nên thường xuyên sử dụng những thực phẩm này trong các bữa chính và và bữa phụ hàng ngày.

5. Rau và quả nên chiếm ½ suất ăn: nên chọn những loại rau quả có màu đỏ, cam hay rau xanh đậm như: cà chua, khoai lang, bông cải xanh và các loại rau khác. Ngoài ra thêm trái cây tươi vào bữa chính hoặc bữa phụ như là món tráng miệng

6. Chỉ nên dùng sữa không hoặc tách béo: như vậy vẫn đảm bảo được lượng canxi và các dưỡng chất khác như ở sữa bình thường nhưng lại ít calo và chất béo bão hòa.

7. Lượng ngũ cốc nguyên hạt nên chiếm ½ lượng tinh bột bạn ăn: Nên thay thế các loại gạo hay bột đã tinh chế (xay xát kỹ) bằng các loại gạo lứt (gạo nâu) hay ngũ cốc nguyên hạt.

8. Những thực phẩm cần hạn chế: cất giảm những thực phẩm có chứa chất béo rắn, thực phẩm được bỏ thêm đường và muối, như: bánh ngọt, bánh quy, kem, kẹo, đồ uống có đường, xúc xích, thịt xông khói. Chỉ nên dùng những món này khi nhỡ nhàng, tránh không dùng hàng ngày.

9. Kiểm tra hàm lượng muối trong thực phẩm: đọc kỹ nhãn của thực phẩm chế biến sẵn: như súp, bánh mì, thực phẩm đông lạnh để lựa chọn những loại có liều lượng muối thấp hơn. Nên mua những loại đồ hộp được dán nhãn : “ít muối”, “nhạt”, “không bỏ muối”..

10. Nên uống nước thay vì uống nước ngọt: sẽ giảm đáng kể lượng calo nạp vào cơ thể. Soda, nước tăng lực, nước cho người chơi thể thao, nước ngọt.. là những nguồn cung cấp đường và calo.

Trên đây là những thông tin chung nên các bạn có lẽ sẽ cần tìm hiểu chi tiết hơn để áp dụng cho bản thân.
B. Vận động cơ thể: như thế nào là đủ?
Tuy biết việc vận động rất tốt cho mọi người, nhưng cường độ vận động lại phụ thuộc vào lứa tuổi của bạn.
– Người trưởng thành: từ 18-64: nên vận động khoảng 2,5h/tuần nếu là bài tập aerobic cường độ vừa phải, và 1h 15p /tuần nếu là bài tập cường độ cao. Nếu nhiều hơn 5h/ tuần thì càng tốt hơn cho sức khỏe. Tốt nhất bạn nên tập rải ra khoảng 3 lần/tuần. Cũng như vậy, mỗi lần tập, mỗi bài tập nên kéo dài ít nhất là 10 phút. Thanh niên nên tập những bài tập cường độ cao như: push-ups, sit-ups, nâng tạ .. ít nhất 2 lần mỗi tuần.

– Trẻ nhỏ và thanh thiếu niên (6-17tuổi): cần vận động khoảng 60p hoặc hơn mỗi ngày: bao gồm những kiểu bài tập phát triển cơ bắp (như keo núi) nhảy dây (3 lần/tuần). Và nên chơi hoặc tập ít nhất 3 lần/tuần những bài tập cường độ vừa phải hoặc mạnh. Những bài tập cũng nên được chia thành những khoảng ngắn chứ không nêntập liên tục kéo dài, sau đó mới tăng dần thời lượng của những lần tập để đáp ứng nhu cầu hoạt động thể chất. Hoạt động thể chất cho đối tượng này nên được lựa chọn sao cho vui vẻ, phù hợp với mục đích của từng đối tượng và đa dạng.

– Trẻ nhỏ (2-5 tuổi): không có khoảng thời gian cụ thể cho hoạt động thể chất của trẻ lứa tuổi này. Các bé nên được vui chơi nhiều lần trong ngày, chia thành từng quãng thời gian ngắn chứ không nên kéo dài. Và những bài tập cũng phải được lựa chọn sao cho vui vẻ, phù hợp với mục đích của từng đối tượng và đa dạng.

Khi bắt đầu kiểu bài tập thể dục mới, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để có thể đánh giá tình trạng sức khỏe hiện tại, nhu cầu và giúp phát triển một thói quen tập thể dục tốt nhất cho bạn.

C. GIẤC NGỦ:Mách bạn: làm sao để có giấc ngủ ngon:

– Nên cố định giờ đi ngủ và thức dậy hàng ngày:Bởi là sinh vật của thói quen, con người sẽ khá khó khăn khi phải điều chỉnh những thay đổi trong giờ giấc ngủ. Hơn nữa, ngày cuối tuần dậy trễ sẽ không giúp bù đắp cho sự thiếu ngủ trong tuần mà chỉ khiến việc thức dậy sớm vào sáng thứ Hai càng khó khăn hơn mà thôi.

– Không nên tập thể dục sát giờ đi ngủ: Tuy là nên duy trì việc tập thể dục ít nhất là khoảng 30phút /ngày, song nên dừng tập từ 2-3 giờ trước khi đi ngủ.
– Tránh các đồ có cafein và nicotin:Café, nước coca, trà và socola chứa chất kích thích caffeine, và ảnh hưởng của nó có thể kéo dài đến 8 tiếng sau khi dùng. Vì vậy, một tách cà phê vào buổi chiều hoàn toàn có thể khiến bạn cảm thấy khó ngủ vào ban đêm. Nicotin cũng là một chất kích thích, thường khiến người hút ngủ không sâu. Hơn nữa, họ còn hay thức sớm vào buổi sáng do nồng đồ nicotin trong máu hạ thấp.

– Tránh rượu, cồn trước khi ngủ: Uống một chút rượu trước khi ngủ có thể giúp bạn thư giãn, nhưng nếu uống rượu mạnh sẽ khiến bạn không vào giấc ngủ sâu cũng như giấc ngủ REM, bạn chỉ ở trong giai đoạn giấc ngủ nông. Uống rượu mạnh còn góp phần vào sự suy giảm hô hấp vào ban đêm. Ngoài ra, người uống rượu cũng dễ thức dậy khoảng nửa đêm khi những ảnh hưởng của rượu đã qua đi.

– Không ăn hay uống quá nhiều khi sấp đi ngủ:Ăn nhẹ thì được nhưng ăn quá nhiều sẽ gây chứng khó tiêu làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Uống quá nhiều khiến bạn phải thức dậy khi mắc tiểu ban đêm
– Nếu có thể, tránh các loại thuốc gây khó hay mất ngủ:Một số thuốc tim, huyết áp, hen suyễn thường được chỉ định, cũng như một số thuốc không mua không theo đơn hay thuốc thảo dược trị ho, cảm lạnh hoặc dị ứng, có thể gây mất ngủ. Nếu bạn khó ngủ, hãy hỏi bác sĩ để xem liệu loại thuốc bạn đang dùng có tác dụng phụ gây mất ngủ và liệu có thể uống vào thời điểm khác trong ngày.
– Không nên ngủ trưa sau 3giờ chiều:Giấc ngủ trưa có thể giúp bù đắp việc thiếu ngủ, nhưng ngủ trưa quá muộn sẽ khiến bạn khó ngủ vào ban đêm
– Thư giãn trước khi ngủ. Công việc quá nhiều làm bạn bận tối mắt. Nên dành thời gian thư giãn trước khi đi ngủ để đầu óc được nghỉ ngơi . Những hoạt động như đọc sách hoặc nghe nhạc, nên là thói quen trước khi đi ngủ của bạn.

– Hãy tắm nước nóng trước khi đi ngủ.Sự sụt giảm nhiệt độ cơ thể sau khi tắm có thể giúp bạn cảm thấy buồn ngủ, và phòng tắm có thể giúp bạn thư giãn để sẵn sàng đi ngủ.

– Phòng ngủ rất quan trọng:Hãy loại bỏ bất cứ điều gì ảnh hưởng tới giấc ngủ khỏi phòng ngủ của bạn, chẳng hạn như tiếng ồn, ánh sáng, nệm giường khó chịu, hay nhiệt độ quá cao. Bạn ngủ say hơn nếu nhiệt độ trong phòng mát mẻ. TV, điện thoại di động hoặc máy tính trong phòng ngủ có thể khiến bạn phân tâm. Chăn nệm thoải mái và gối êm giúp bạn ngon giấc. Người bị mất ngủ thường xuyên xem đồng hồ. Hãy để đồng hồ ra khỏi tầm nhìn, giúp bạn không phải lo lắng về thời gian trong khi cố gắng chìm vào giấc ngủ.
– Tiếp xúc với ánh sáng mặt trời: Ánh sáng ban ngày là giúp cơ thể tự điều chỉnh giấc ngủ. Hãy cố gắng ra ngoài trời để cơ thể được nhận ánh sáng tự nhiên của mặt trờiít nhất 30 phút mỗi ngày. Nếu có thể, thức dậy trong ánh nắng mặt trời vào mỗi sáng. Các chuyên gia về giấc ngủ khuyên rằng, nếu có vấn để với giấc ngủ, bạn nên dành khoảng 1 giờ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời buổi sáng và ánh sáng phòng ngủ nên được tắt dần trước khi đi ngủ.
– Đừng nằm trên giường nếu vẫn tỉnh táo. Nếu đã nằm trên giường hơn 20 phút mà vẫn tỉnh táo sau khi hoặc nếu cảm thấy bồn chồn hoặc lo lắng, hãy ngồi dậy và thực hiện vài động tác thư giãn cho đến khi bạn cảm thấy buồn ngủ. Chính nỗi lo sợ bị mất ngủ có thể làm cho tình trạng này càng nghiêm trọng hơn.

– Nên khám bác sĩ nếu bạn tiếp tục gặp khó khăn khi ngủ.Nếu khó ngủ, ngủ không ngon ban đêm; hoặc cơ thể mệt mỏi, cảm thấy buồn ngủ vào ban ngày mặc dù vẫn đi ngủ sớm mỗi tối, bạn có thể đang gặp phải rối loạn về giấc ngủ. Các bác sĩ có thể giúp bạn cải thiện tình hình. Điều quan trọng là cần loại trừ các vấn đề sức khỏe hoặc tâm thần khác có thể gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.
Đây chỉ là những thông tin chung chung, và có thể không áp dụng được cho tình trạng sức khỏe cá nhân bạn. Nếu đang lo lắng về giấc ngủ của mình, bạn nên liên hệ với bác sĩ của bạn

cvs adul 50

Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng chữa bệnh


GIẢM GIÁ HÀNG CẬN DATE_ 615k giảm còn 300k
Date T3/2018_ Cho phụ nữ trên 50
vitacare.vn

Liên hệ mua hàng