One A Day Women’s Multivitamin – 60 viên

0.00
Giá: liên hệ
Tình trạng kho: Hết hàng
Số lượng: -+
Mua ngay

Bình luận

Bình luận đầu tiên


wpDiscuz

One A Day Women’s Multivitamin – 60 viên
Item #12579319
TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM:
Dành cho những ngườiphụ nữ năng động, dành nhiều quan tâm tới sức khỏe của mình, đang tìm kiếm một loại vitamin tổng hợp chuyên biệt dành riêng cho nữ giới nhằm cải thiện tốt nhất các vấn đề sức khỏe của họ; mong muốn được sử dụng sản phẩm vitamin tổng hợp chất lượng cao do những công ty có uy tín và kinh nghiệm khoa học về sản phẩm bổ sung dưỡng chất.

One A Day Women’s Fomula gồm đủ các vitamin quan trọng được thiết kế đặc biệt để giải quyết các mối quan tâm về sức khỏe của phụ nữ, như chứa các dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe hệ xương .. ngoài ra còn chứa 8 vitamin nhóm B có công dụng giúp cơ thể chuyển đổi thức ăn thành năng lượng
One A Day Women’s Formula được thiết kế đặc biệt để giúp hỗ trợ:
• Sức khỏe hệ xương với nồng độ hoàn hảo của Canxi và Vitamin D.
• Sức khỏe hệ miễn dịch với các vitamin A, C, E và Selen.
• Làn da khỏe mạnh với VitaminA, C, E và đồng
• Sức khỏe tim mạch với các vitamin B6, B12, B9 (folic axit), vitamin C, E
• Tăng cường thể lực với sự đóng góp của các Vitamin nhóm B và Crom giúp chuyển đổi thực phẩm thành năng lượng.
– Các báo cáo này không được đánh giá bởi Cục Quản lý thực phẩm và dược Hoa Kỳ
Sản phẩm này không dùng để điều trị hay chữa bệnh
– Không dùng thay thế cho các thuốc tim mạch
Tại sao nói Vitamin và Khoáng chất quan trọng đối với cơ thể?
Vitamin và khoáng chất là những dưỡng chất cần thiết đóng vai trò thiết yếu trong phát triển và tăng trưởng của cơ thể con người. Bởi vì cơ thể không thể dự trữ những dưỡng chất này trong một thời gian dài, nên cơ thể bắt buộc phải thâu nạp chúng thông qua bữa ăn.
Chỉ cần dùng 1 viên Vitamin tổng hợp One A Day mỗi ngày là đủ cung cấp cho nhu cầu viamin và dưỡng chất cần thiết đối với cơ thể.
Vitamin và Khoáng chất: phân biệt và ích lợi?
Không phải cứ sản phẩm One A Day là có chứa tất cả những loại Vitamin và khoáng chất dưới đây
Hãy kiểm tra kỹ thành phần của những loại sản phẩm mà bạn sẽ mua.
Vitamin: là những hợp chất hữu cơ do động vật hay thực vật tổng hợp nên
Vitamin A: cực kỳ cần thiết đối với thị lực, làn da và hệ miễn dịch. Nguồn cung cấp vitamin A dồi dào gồm: gan, cá, trứng và các thực phẩm được bố sung thêm vitamin A
Vitamin C: là một chất chống oxy hóa và đóng vai trò trong sản xuất collagen trong cơ thể.Nguồn bổ sung Vitamin C gồm: cam, bưởi, nhiều loại rau, quả như: quả mọng, dưa, ớt chuông, rau lá xanh đậm, khoai tây và cà chua
Vitamin D: giúp cơ thể hấp thu tốt canxi khiến hệ xương chắc khỏe.
Nguồn cung cấp Vitamin D gồm: sữa có bổ sung vitamin D, phomai, trứng, và vài loại cá (như cá mòi, cá hồi..)
Vitamin E: là một phần của màng tế bào, ngoài ra có vai trò như một chất chống oxy hóa: là một phần của màng tế bào, ngoài ra có vai trò như một chất chống oxy hóa.
Nguồn cung cấp Vitamin E gòm: các loại dầu thực vật như: dầu nành, dầu ngô, dầu hạt bông, dầu hạt hoa rum cũng như các loại hạt khác và mầm lúa mì
Vitamin K: hỗ trợ quá trình đông máu và quan trọng trong trao đổi chất ở hệ xương.
Nguồn tốt cho Vitamin K: là các loại rau lá xanh đậm như rau chân vịt, bông cải xanh, mồng tơi
Thiamin (Vitamin B1): Tăng cường khả năng sử dụng protein và carbohydrate để sản xuất năng lượng của cơ thể và cũng hỗ trợ quá trình chuyển hóa, đặc biệt là chuyển hóa carbohydrate. Nguồn cung cấp Thiamin gồm: thịt lợn, ngũ cốc nguyên hạt, các sản phẩm ngũ cốc được tăng cường
Riboflavin (vitamin B2): cần thiết cho quá trình sản xuất năng lượng. Nguồn cung cấp Riboflavin gồm: sữa và các sản phẩm sữa, bánh mì và các bột ngũ cốc được bổ sung, trứng, thịt, rau lá xanh đậm và các loại hạt (đậu, lạc..)
Niacin (vitamin B3): cần thiét cho quá trình sản xuất năng lượng. Nguồn dồi dào Vitamin B3 gồm: thịt gia cầm, cá, thịt bò, bơ lạc và các thực phẩm họ đậu
Vitamin B6: quan trong trong quá trình chuyển hóa carbonhydrate và protein. Nguồn cung cấp Vitamin B6 gồm: thịt gà, cá, thịt lợn, gan, thận. Ngoài ra còn có ngũ cốc nguyên hạt, hạt và các loại đậu.
Folic axit: là một loại Vitamin B cần thiết trong quá trình sản xuất, tổng hợp DNA và tham gia vào quá tình chuyển hóa homocysteine. Nguồn cung cấp axit Folic gồm: rau lá xanh đậm, một vài loại quả, các loại đậu, mầm lúa mì và các loại dầu thực vật như đậu nành, ngô, hạt bông và dầu hạt hoa rum.
Vitamin B12: chất cần thiết cho quá trình tạo máu và mô thần kinh. Nguồn tốt của B12 gồm: thịt, cá, thịt gia cầm, trứng, sữa và các thực phẩm từ sữa.
Biotin: là vitamin thuộc nhóm B: cần thiết cho quá trình chuyển hóa chất béo. Nguồn chính cung cấp Biotin: trứng, gan, men bánh mì, và bột ngũ cốc.
Pantothenic Acid: là một trong số các vitamin B cần thiết trong quá trình chuyển hóa chất béo: nguồn cung cấp Pantothenic axit gồm: thịt, cá, thịt gia cầm, các loại đậu, bột ngũ cốc nguyên hạt.
Khoáng chất: là những hợp chất vô cơ có nguồn gốc từ đất, đá, nước
Canxi: là thành phần cấu tạo của xương và răng nên rất quan trọng đối với sức khỏe của hệ xương. Nguồn cung cấp dồi dào cho Canxi gồm: sữa, sữa chua và hầu hết các loại phomai, ngoài ra còn các loại rau lá xanh (như cải xoăn, bông cải xanh, bắp cải) và cá (loại ăn được cả xương)

Sắt: cực kỳ quan trọng vì nó tham gia việc vận chuyển oxy đi khắp cơ thể tới các mô để tham gia vào quá trình trao đổi chất. Những phụ nữ tiền mãn kinh cần nhiều khoáng chất này hơn nam giới, do quá trình mãn kinh phá hủy sắt trong cơ thể. Nguồn chính cho sắt gồm: thịt, nho khô, rau lá xanh đậm và các loại hạt
Iod: rất quan trọng với chức năng tuyến giáp. Nguồn cung cấp gồm: muối iod và cá biển
Kẽm: cần thiết cho quá trình tăng trưởng và phát triển, cũng như cho hệ miễn dịch cua cơ thể. Nguồn cung cấp kẽm tốt gồm: thịt, hải sản, gan
Selen: đóng vai trò là chất chống oxy hóa. Nguồn chính cho Selen gồm: hải sản, gan, thận và các loại thịt
Đồng: đóng vai trò quan trọng trong trao đổi sắt, sản xuất các mô liên kết và chức năng chông oxy hóa. Nguồn cung chính của Đồng gồm: Nội tạng (đặc biệt là gan), các loại hạt và hải sản.
Magie: quan trọng trong quá trình hình thành xương và các chức năng của cơ. Nguồn cung cấp Magiê: các loại đậu, rau xanh đậm, các loại ngũ cốc nguyên hạt, các loại hạt
Mangan: hoạt động như một chất chống oxy hóa. Nguồn cung cấp Mangan: ngũ cốc nguyên hạt, hạt và rau.
Crôm: đóng góp vào tác dụng của isulin và chuyển hóa gluco. Nguồn Crôm: thịt, trứng, phomai, và ngũ cốc nguyên hạt
Molybdenum: hỗ trợ các chức năng của một số enzyme.Nguồn cung cấp Molybdenum gồm: sữa, đậu các loại, bánh mỳ, trứng.

Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng chữa bệnh


GIẢM GIÁ HÀNG CẬN DATE_ 615k giảm còn 300k
Date T3/2018_ Cho phụ nữ trên 50
vitacare.vn

Liên hệ mua hàng