GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP
Vitacare luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến sản phẩm do Vitacare cung cấp. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Vitacare đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Vitacare.
Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Vitacare
Trụ sở chính: 9A Trần Văn Trà, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM hoặc Siêu thị nơi quý khách trực tiếp mua hàng.
Email: anhoang@novis.com.vn
Hotline: (84) 352 105 001
Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Vitacare sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.
Bước 3: Vitacare có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.
Bước 4: Trong trường hợp Vitacare đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền, Vitacare sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.
Xin chân thành cảm ơn!