Các bước chăm da cho người "lười" để tránh lão hóa sớm

Các bước chăm da cho người

Cuộc sống vội vã đã cuốn phụ nữ vào vòng xoáy công việc và chăm sóc gia đình, khiến việc chăm sóc da trở nên khó khăn hơn. Hãy để Vitacare giúp bạn cân bằng lại cuộc sống bộn bề này, vừa có thể chu toàn mọi thứ, vừa có đủ thời gian chăm sóc da tránh lão hoá. Dù bận rộn nhưng cũng là bận rộn trong sự xinh đẹp nhé! 

 

Bạn có biết, chị em phụ nữ từ độ tuổi 25 trở đi, mỗi năm sẽ mất khoảng 1 - 1,5% lượng collagen cần có để duy trì sự trẻ đẹp không? Nhưng nếu cuộc sống có thêm nhiều nỗi lo từ công việc, gia đình, áp lực cơm áo gạo tiền, thì phần trăm collagen bị mất có thể tăng nhiều hơn. Thông thường, phụ nữ bận rộn thường bỏ quên bản thân, không còn quan tâm đến vẻ ngoài của mình, nhất là làn da, để đến khi ở ngưỡng 30 - 40 tuổi mới nuối tiếc vẻ thanh xuân của mình. Nhưng thật ra, để chăm sóc da tránh lão hoá thật ra không hề khó, ngay cả khi bạn đang bận rộn. Chỉ cần thực hiện đúng và đủ 4 bước sau đây để sở hữu làn da căng tràn sức sống, sẵn sàng bước qua tuổi 30 thật rạng ngời. 

 

 

1. Luôn giữ da sạch

 

Để duy trì làn da đẹp, điều quan trọng nhất là phải tập trung vào bước làm sạch. Làm sạch da đúng cách sẽ bao gồm các bước: tẩy trang, tẩy tế bào chết, rửa mặt với sửa rửa mặt. Bạn có thể tối giản các bước dưỡng phía sau, nhưng làn da phải sạch sẽ thông thoáng, không còn cặn make-up hay bụi bẩn thì mới có thể dễ dàng hấp thụ dưỡng chất. 

Tuy nhiên, trong quy trình này, nhiều bạn thường bỏ qua bước tẩy tế bào chết vì nghĩ không cần thiết, nhưng tẩy tế bào chết là một bước chăm sóc da chống lão hoá quan trọng để giúp da sạch sâu, tiếp nhận dưỡng chất tốt hơn. 

 

 

Sản phẩm tẩy tế bào chết phải đảm bảo không gây tổn thương cho da hay bào mòn bề mặt da. Tẩy tế bào chết da mặt Sakura Gentle Facial Scrub chiết xuất từ các thành phần lành tính dịu nhẹ dưới dạng các hạt mềm mịn, có hoạt tính làm sạch cao nhưng không gây tổn thương cho da, không gây dị ứng và mẩn đỏ, an toàn cho cả da nhạy cảm, đồng thời giúp các lớp dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu và hoạt động hiệu quả trên làn da.

 

 

2. Dưỡng ẩm ban đêm

 

Ban đêm chính là thời gian hoạt động hấp thụ dưỡng chất diễn ra mạnh mẽ nhất trong ngày, đồng thời đây cũng là lúc da được trút bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn từ môi trường để tiếp nhận các bước dưỡng da một cách tối ưu. 

Có nhiều cách chăm sóc da chống lão hoá, nhưng hiệu quả nhất phải kể đến Collagen và Vàng 24k. Bởi ngoài việc tăng sản sinh tế bào da mới, cả hai hoạt chất “vàng" này còn dưỡng ẩm, làm đầy rãnh nhăn, săn chắc và căng mịn làn da. 

 

Serum phục hồi da chống lão hoá Sakura Super Restorative Serum sở hữu công thức độc đáo với 2 thành phần “vàng" là Collagen và Vàng 24k cùng các thành phần tự nhiên khác như Hyaluronic Acid, Placenta và Chiết xuất thảo dược. Serum mang lại hiệu quả phục hồi và tái tạo da, giúp da trở nên mềm mịn, tươi trẻ và rạng rỡ.

 

 

3. Chống nắng ban ngày

 

Vào buổi sáng, dù cả ngày chỉ ngồi trong phòng mát hoặc che chắn cẩn thận khi ra ngoài, thì một lượng tia cực tím từ ánh nắng mặt trời vẫn có thể “len lỏi" đến làn da nàng. Vậy nên, chỉ có kem chống nắng mới đủ sức bảo vệ làn da nàng một cách hiệu quả nhất. Đây cũng là một bước chăm sóc da cho người bận rộn cực tiết kiệm thời gian, vì chỉ cần một lớp kem chống nắng mỏng nhẹ, nàng có thể tự tin hoạt động ngoài trời mà không lo các vấn đề về cháy da, sạm nám,... 

 

Tuy nhiên, để tối ưu hiệu quả chống nắng, bạn nên kết hợp kem chống nắng cùng một sản phẩm viên uống chống nắng. Sakura Sunpill là viên uống chống nắng đặc biệt với thành phần giàu chất chống oxy và dưỡng chất, Sakura Sunpill cung cấp một giải pháp chống nắng toàn diện và bảo vệ da từ trong ra ngoài. Các thành phần nổi bật như chiết xuất dương xỉ, Astaxanthin, vitamin C, D3, B3 mang đến hiệu quả chống nắng và dưỡng da tối ưu.

 

 

Phụ nữ đẹp nhất là khi biết yêu thương chính mình, hãy cùng Vitacare cân bằng lại cuộc sống bộn bề này nhé! 

Đang xem: Các bước chăm da cho người "lười" để tránh lão hóa sớm

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng