Các bước chăm sóc da đơn giản không lo sạm nám vì thức xuyên đêm chạy deadline

Các bước chăm sóc da đơn giản không lo sạm nám vì thức xuyên đêm chạy deadline
KHI LÀN DA “THAN THỞ" VÌ LỊCH CHẠY DEADLINE DÀY ĐẶC

Đừng vội nghĩ rằng chỉ có mỗi bạn mệt mỏi với mớ deadline chồng chất từng ngày, làn da của bạn cũng đang cất lời “thở than” kìa! Hãy để Vitacare mách nhỏ cho bạn bí quyết chăm da khi chạy dealine xuyên đêm nhé, vừa giảm stress cho cơ thể, vừa giải toả cho làn da. 

 

 

Có 3 mẹo nhỏ mà bạn cần ghi nhớ để làn da trở nên “tỉnh táo” chạy deadline cùng bạn nè: 

 

1. Sử dụng đúng và đủ các sản phẩm skincare

Nếu muốn chăm sóc da hiệu quả, điều đầu tiên là phải đảm bảo công đoạn dưỡng da mỗi ngày thực hiện đều đặn và thường xuyên. 

Tiếp theo là đánh giá cẩn thận tình trạng da hiện tại và biết được làn da đang cần gì. Ví dụ nếu là da dầu nhạy cảm dễ lên mụn thì phải bổ sung ngay sản phẩm cấp nước, nếu da khô và bong tróc, nên hạn chế sử dụng sữa rửa mặt tạo nhiều bọt và lựa chọn sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cao. Sau khi xác định đúng tình trạng da, bạn hãy thiết kế một quy trình skincare “bất bại" trước mọi áp lực trong cuộc sống, để việc chăm da khi chạy deadline hay chăm da khi thức khuya trở nên dễ dàng hơn. Và 3 công đoạn chăm da cơ bản sau đây là không thể thiếu trong quy trình: Làm sạch - Toner - Dưỡng ẩm chuyên sâu. 

 

Bước dưỡng ẩm chuyên sâu sẽ giúp làn da khoẻ mạnh và phục hồi nhanh hơn sau những đêm dài chạy dealine. Bạn có thể tham khảo Kem dưỡng phục hồi chống lão hoá ban đêm Super Restorative Night Cream của nhà Sakura Beauty, được phân phối chính hãng bởi Vitacare. Được thiết kế với công thức độc đáo và giàu dưỡng chất, kết hợp các thành phần chất lượng cao như Collagen, Hyaluronic Acid và Placenta giúp kích thích sự sản sinh collagen, tăng cường độ săn chắc và đàn hồi của da, đồng thời giúp đảo ngược các dấu hiệu lão hoá da, làm cho da trở nên mềm mịn, săn chắc và tràn đầy sức sống, ngay cả khi thức khuya cả đêm dài. 

2. Cố gắng ngủ bù vào thời gian khác

Chất lượng giấc ngủ tỷ lệ thuận với chất lượng làn da, chỉ cần bạn ngủ đủ giấc sẽ góp phần cho làn da khoẻ mạnh và trẻ trung hơn, nhưng thật khó để duy trì thói quen ngủ sớm vì lượng công việc cứ chồng chất. Dù biết chạy deadline thì phải thức khuya, bạn cũng nên cố gắng đảm bảo giấc ngủ khoảng 7 - 8 tiếng mỗi ngày. Hãy thu xếp hoàn thành deadline sớm nhất và tranh thủ ngủ thêm một chút vào ban ngày để cơ thể và làn da được “tỉnh táo” hơn.  

Khi ngủ đủ giấc, làn da sẽ bắt đầu quá trình phục hồi các dấu hiệu lão hoá và tái tạo tế bào mới, da sẽ trở nên tươi sáng hơn khi bạn ngủ đủ giấc. Nếu tình trạng thiếu ngủ kéo dài sẽ làm tăng tốc độ lão hóa và làm khô hàng rào độ ẩm của da.

 

3. Bổ sung trái cây và rau củ

Nếu việc thiếu ngủ kết hợp với ăn đêm thiếu khoa học sẽ trở thành combo “tàn phá” làn da. Vậy nên, không chỉ cần cố gắng ngủ đủ giấc, bạn cũng cần phải tạo nên chế độ ăn đêm phù hợp. Chạy dealine thường đói, thực phẩm mọi người hay ăn nhất sẽ là mì gói, trà sữa, bánh kẹo ngọt, nhưng đặc tính của những loại thực phẩm này sẽ không tốt cho da. Thay vì vậy, bạn nên tạo thói quen dùng bột yến mạch, ngũ cốc hay bánh mì trắng để “cứu đói" khi chạy deadline. Bổ sung thực phẩm lành tính cho da cũng là một cách chăm da khi thức khuya cực kỳ hiệu quả. 

Ngoài ra, bạn nên bổ sung các loại vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin E, vitamin B, vitamin C với tác dụng giúp da tự tái tạo và tự phục hồi nhanh chóng. 

 

Từ giờ, bạn có thể an tâm chạy deadline hơn với gợi ý từ Vitacare rồi đúng không nè? Chăm da khi thức khuya không hề khó, chỉ cần bạn nắm được một số quy tắc cơ bản để duy trì sự khoẻ mạnh cho da. Nhưng cũng đừng vì vậy mà cứ thức khuya mỗi ngày nhé, vì dù bạn có skincare “xịn sò" đến đâu nhưng vẫn cứ ngủ lúc 1h 2h sáng thì hiệu quả dưỡng da vẫn chỉ dưới trung bình. Nhớ nhé nàng ơi! 

Đang xem: Các bước chăm sóc da đơn giản không lo sạm nám vì thức xuyên đêm chạy deadline

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng