Những sản phẩm skincare "Must-have" cho làn da rạng rỡ như tuổi 20

Những sản phẩm skincare

Dễ nhận thấy rằng làn da của mọi cô gái ở tuổi 20 luôn căng tràn sức sống. Thế nhưng, khi bước qua độ tuổi xuân xanh này, những nếp nhăn nhỏ cũng sẽ dần xuất hiện nếu bạn không biết cách chăm sóc da hợp lý. Vậy những cô nàng trước ngưỡng 30 tuổi đang dần đến, phải làm sao để duy trì làn da ở mãi tuổi 20 đây?

 

Lão hoá là một quy luật tất yếu của tự nhiên không ai có thể tránh khỏi, bởi khi đến tuổi 25, khả năng tái tạo tế bào da sẽ giảm đi khoảng 28%, từ đó cũng làm giảm đi khả năng duy trì nét tươi trẻ cho da. Đồng thời, sự sản sinh collagen cũng trở nên chậm hơn, vì collagen là một loại protein quan trọng giúp giữ gìn độ săn chắc của da. Thế nên, không chỉ cần một chu trình chăm sóc da cơ bản, mà chị em phụ nữ cũng cần quan tâm hơn về vấn đề lão hoá, vì khi bước vào độ tuổi 30 - 40, làn da sẽ dễ xuất hiện nếp nhăn, thâm nám, tàn nhang và nhiều dấu hiệu xuống cấp khác. 

Bởi lí do đó, các chuyên gia da liễu luôn khuyên chị em phụ nữ U30 nên bắt đầu thêm vào chu trình chăm sóc da của mình những sản phẩm skincare chống lão hoá phù hợp. Cùng Vitacare điểm danh những sản phẩm skincare hỗ trợ tối ưu cho quá trình làm chậm lão hoá, giữ gìn tuổi xuân nhé! 

 

 

1. Kem chống nắng

Tia UV chính là một trong những “thủ phạm” gây tác động xấu đến làn da từ ngoài vào trong, không chỉ gây nên tình trạng sạm nám, mà còn tạo nếp nhăn, làm mất độ ẩm khiến da khô hơn. Nhưng có một sự thật rằng, phái đẹp thường hay bỏ qua bước thoa kem chống nắng, vì cứ nghĩ trời không nắng thì không cần thoa kem hay đã che chắn khẩu trang rồi thì nắng sẽ không chiếu tới. Tuy nhiên, khi bước qua tuổi 25, làn da sẽ nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời và quá trình phục hồi sẽ diễn ra chậm hơn. Chính vì thế, phái đẹp nên sở hữu riêng cho mình một sản phẩm skincare quan trọng đó chính là kem chống nắng. 

Trên thị trường có nhiều loại kem chống nắng khác nhau, bạn nên lựa chọn loại kem phù hợp với làn da của mình. Ví dụ như: kem chống nắng hoá học hay kem chống nắng vật lý, kem chống nắng dành cho da dầu hay da khô, chất kem mỏng nhẹ tự nhiên hay nâng tone,... Đặc biệt, bạn nên thoa kem trước khi ra ngoài khoảng 20 phút để dưỡng chất từ kem chống nắng phát huy đúng tác dụng. 

 

Vitacare gợi ý sản phẩm kem chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense SPF 50+ với nhiều ưu điểm cho làn da. Sakura Physical Daily Defense SPF 50+ sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất, khả năng chống nắng lên đến 500 phút và ngăn chặn hơn 98% tác hại từ tia UVB. Chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh không tạo vệt trắng, để nàng thoải mái hoạt động suốt cả ngày dài. 

Sản phẩm kem chống nắng Sakura: https://vitacare.vn/products/nhu-tuong-chong-nang-vat-ly-sakura-physical-daily-defense-spf-50-60g-tuyp

 

 

2. Kem hoặc tinh chất đặc trị

Bước sang độ tuổi 25, làn da nếu không được chăm sóc cẩn thận sẽ bắt đầu xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hoá, dễ nhận thấy nhất là những nếp nhăn nơi khoé mắt. Vì thế, phái đẹp cần bổ sung vào tủ mỹ phẩm của mình một sản phẩm skincare có chứa các chất chống oxy hoá cao để bảo vệ da toàn diện hơn. 

Vào buổi sáng hãy dùng kem hoặc tinh chất chứa chất chống oxy hoá như vitamin C để giúp làn da trành khỏi tác động xấu bên ngoài, tăng cường độ săn chắc và hỗ trợ làm sáng da. Thế nhưng, nếu dùng vitamin C vào buổi sáng, bạn phải dùng kèm kem chống nắng quang phổ rộng để bảo vệ tối đa làn da trước ánh mặt trời. 

Buổi tối là thời gian da cần được nghỉ ngơi và phục hồi sau cả ngày dài, sản phẩm skincare bạn chọn phải giàu dưỡng chất nuôi dưỡng và thúc đẩy quá trình tái tạo da, ưu tiên dùng các sản phẩm dưỡng có chưa chất chống lão hoá như peptide, retinol, vitamin E, C…

 

Vitacare gợi ý sản phẩm Kem giảm nám cao cấp Sakura Transforning Cream chứa các thành phần vàng trong việc giảm thâm nám như Chiết xuất hoa anh đào, Arbutin, Niacinamide và Peptide. Sử dụng trong thời gian dài để đạt được hiệu quả chuyên sâu như: giảm nám, giảm thâm sạm, da sáng hơn, cung cấp độ ẩm để da luôn mềm mịn và căng bóng. 

https://vitacare.vn/products/kem-giam-nam-cao-cap-sakura-transforning-cream-30g-hop

 

 

3. Kem dưỡng ban đêm

Nếu nói nước là nguồn gốc của sự sống, thì độ ẩm cho da là nguồn gốc của sự tươi trẻ dài lâu. Chị em cần phải chuẩn bị sẵn sàng để bước sang tuổi 30 thật rạng rỡ bằng cách quan tâm hơn đến bước dưỡng ẩm da. 

Kem dưỡng ẩm tốt và phù hợp cho da sẽ giúp ngăn chặn sự hoạt động của tuyến bã nhờn, điều tiết bã nhờn để tránh tình trạng bóng dầu da mặt, kiểm soát mụn viêm, mụn trứng cá hiệu quả. Một số sản phẩm dưỡng ẩm ban đêm nên chứa các thành phần cấp ẩm chuyên sâu như acid hyaluronic, ceramide, glycerin, panthenol... cùng các chiết xuất thiên nhiên để tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm. 

 

Vitacare gợi ý sản phẩm Kem dưỡng phục hồi chống lão hoá ban đêm Super Restorative Night Cream chứa các thành phần vàng trong việc cấp ẩm và chống lão hóa làn da như Peptide, Retinol, Chiết xuất từ thực vật, Hyaluronic Acid. Kem dưỡng mang những công dụng thần kỳ cho làn da như phục hồi và tái tạo da trong suốt quá trình nghỉ ngơi vào ban đêm, dưỡng ẩm căng mịn và làm mờ các dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn, vết chân chim.

https://vitacare.vn/products/kem-duong-phuc-hoi-chong-lao-hoa-ban-dem-super-restorative-night-cream

 

 

Bạn thấy đấy, chỉ với 3 món sản phẩm skincare thần kỳ này thôi, bạn đã có thể sẵn sàng bước qua tuổi 30 với làn da thật rạng rỡ và tươi trẻ rồi. Vitacare có thể cùng bạn đồng hành trên con đường chăm sóc da và yêu thương bản thân, bằng những sản phẩm skincare cao cấp mang hiệu quả chuyên sâu, để giữ trọn nét thanh xuân. 

Đang xem: Những sản phẩm skincare "Must-have" cho làn da rạng rỡ như tuổi 20

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng