CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHI KHÁCH ĐÃ DÙNG SẢN PHẨM SỮA APTAMIL VÀ GẶP VẤN ĐỀ
1. Tiếp nhận & lắng nghe kỹ càng
- Ghi nhận đầy đủ triệu chứng, thời gian phát sinh, liều dùng, cách sử dụng, tình trạng sức khỏe hiện tại của khách hàng
- Tuyệt đối không phán đoán hay phủ nhận phản ánh
2. Đánh giá nguyên nhân
- Đội ngũ CSKH/Chuyên viên kỹ thuật sẽ đánh giá sơ bộ: có khả năng là do cơ địa, tương tác thuốc, dùng sai hướng dẫn, hay lỗi sản phẩm
- Khách hàng cần quét mã trên lon sữa Aptamil quay video lại và gửi cho VitaCare trong 7 ngày kể từ ngày đầu tiên phản hồi với nhãn về tình trạng sản phẩm
3. Hỗ trợ xử lý linh hoạt theo từng tình huống
3.1. Trường hợp lỗi do sản phẩm:
Trường hợp | Hỗ trợ đề xuất |
Sữa có dị vật | Hoàn tiền 100% giá trị lon sữa |
3.2. Trường hợp do cơ địa hoặc dùng sai:
- Tư vấn kỹ hơn về cách dùng, liều lượng phù hợp
- Có thể gợi ý đổi sang sản phẩm khác phù hợp hơn và hỗ trợ 50-100% giá trị sản phẩm mới tùy trường hợp
Trường hợp | Hỗ trợ đề xuất |
Rối loạn tiêu hóa (biểu hiện: đầy bụng khó tiêu, tiêu chảy, táo bón, đau bụng) | Hoàn tiền 100% giá trị lon sữa |
Nôn trớ (biểu hiện: ọc sữa sau khi uống) | Hoàn tiền 100% giá trị lon sữa |
Dị ứng (biểu hiện: mề đay, mẩn ngứa) | Hoàn tiền 100% giá trị lon sữa |
Vị sữa khó uống bé không chịu hợp tác | Hoàn tiền 100% giá trị lon sữa |
*Các trường hợp khác VitaCare sẽ cân nhắc và đền bù theo từng trường hợp
Chúng tôi kỳ vọng rằng chính sách mới này sẽ giúp khách hàng được bảo vệ quyền lợi tối đa, đồng thời mang lại sự an tâm cho các đại lý và nhà phân phối, để tất cả cùng nhau phát triển trong một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe có trách nhiệm, bền vững và đặt con người làm trung tâm.
VitaCare kính mong Quý Khách hàng, Quý Đối tác, Đại lý cập nhật thông tin, phối hợp triển khai để đảm bảo quyền lợi của mình. Trong quá trình thực hiện, nếu cần thêm thông tin hỗ trợ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline hoặc Zalo OA của VitaCare để được hỗ trợ kịp thời.
Một lần nữa, VitaCare chân thành cảm ơn sự hợp tác, đồng hành của Quý Khách hàng, Quý Đối tác, Đại lý trong suốt chặng đường vừa qua và thời gian sắp tới.
Trân trọng!